Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Bán laptop cũ HP Folio 9470 giá rẻ

Laptop cũ HP Folio 9470 được đánh giá là mỏng nhẹ, đẹp mắt có hiệu suất tốt nhưng ngược điểm nhỏ là màn hình có độ phân giải thấp. Nếu bạn là doanh nhân muốn tìm kiếm cho mình 1 chiếc Ultrabook có thiết kế chắn chắn, bền và đẹp mắt có nhiều ưu điểm như khởi động nhanh, khả năng kết nối đầy đủ và bảo mật mạnh mẽ thì có lẽ đây là sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng.
HP 9470 3.jpg
Khách hàng là doanh nghiệp nếu muốn mua một chiếc ultrabook thân thiện thì HP EliteBook  Folio 9470M sẽ là sự lựa chọn phù hợp bao gồm nhiều tuỳ chọn kết nối mạnh mẽ, thời lượng pin dài, tích hợp chip bảo mật TPM và thiết kế đảm bảo về độ bền MIL-SPEC. Tuy nhiên trong cùng một mức giá, ThinkPad X1 Carbon cung cấp một màn hình, bàn phím, touchpad và webcam vượt trội, nhưng lại ít các cổng kết nối hơn so với EliteBook  Folio 9470M.
HP Folio 9470m  sd.jpg
Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống có tính di động và tính linh hoạt cao thì HP EliteBook Folio 9470M sẽ là lựa chọn hàng đầu vào lúc này, nhưng bạn có thể chờ đến khi hãng cung cấp một màn hình sắc nét hơn với độ phân giải cao hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét