Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Bàn phím và Touchpad của Laptop cũ HP 4540s

Bàn phím

Bàn phím chiclet của Laptop cũ HP 4540s cũng là kiểu bàn phím thường thấy trên nhiều model sản phẩm hiện nay. Với các phím chính có kích cỡ khá lớn và có độ nảy tốt khi gõ. Bên cạnh đó với kích cỡ của mình thì 4540s cũng được HP trang bị cho một bàn phím số đầy đủ - điều này giúp người sử dụng có thể đánh máy thoải mái như một laptop bàn truyền thống.
hp 4540 1.jpg
Touchpad.

Về phần Touchpad thì HP thiết kế đặt lệch về phía bên trái của chiếu nghỉ tay, không có thêm Trackpad => nó vẫn là một Touchpad truyền thống với hai nút chuột phải và chuột trái đầy đủ vẫn hiện diện trên touchpad này. Touchpad của 4540s khá rộng rãi vì thế nó đem lại cảm giác thoải mái cho ngón tay của bạn khi thực hiện các thao tác chạm trên touchpad này. Bạn vẫn sử dụng với các thao tác đa điểm thực hiện tương đối tốt. Rõ ràng, trong số các hãng sản xuất máy tính xách tay hiện nay, thì chỉ có Apple mới có thể đem lại touchpad tốt nhất cho người sử dụng.
HP  4540S.jpg
Đèn LED nhỏ ở góc trên bên trái cho biết tình trạng của pad. Touchpad có thể bị tắt đi bằng cách bấm ngón tay vào đèn LED này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét